วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

วันปุรณมี และ วันอมาวาสี ขอพรเพื่อมงคลชีวิต ขอโชคลาภเงินทอง ให้สัมฤทธิ์ผล



วันปุรณมี และ วันอมาวาสี

1) ขอพรจันทร์ [วันปุรณมี ] เชื่อว่าเหมาะ ขอพรเพื่อมงคลชีวิตและ ศักดิ์สิทธิ์ในการทำน้ำมนต์ด้วย…
สำหรับ "วันปุรณมี" หรือ "วันจันทร์เพ็ญ" คือวันที่มีการ "เกิดจุดจันทร์เพ็ญ" ซึ่งเกิดจากการที่ดวงจันทร์โคจรรอบโลก ในขณะที่โลกโคจรรอบดวงอาทิตย์ เมื่อมองจากโลกจะเห็นดวงจันทร์โคจรไล่ล่าดวงอาทิตย์ และเมื่อดวงจันทร์ไล่ล่าได้ครึ่งทาง คือครึ่งจักรราศี ก็จะเล็งดวงอาทิตย์ คือดวงจันทร์ทำมุม 180 องศากับดวงอาทิตย์ ในราศีตรงข้าม ซึ่ง ในทุก ๆ เดือน ในจุดที่ดวงจันทร์โคจรเข้าเล็งดวงอาทิตย์ในราศีตรงข้าม  ตามตำแหน่งเส้นลองจิจูด ในเวลาใด ณ เวลานั้นเรียกว่า "เวลาปุรณมี"
วันปุรณมี เป็น "วันมงคล" เป็นวันที่ควรจะสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นมงคล ซึ่งแต่โบราณมาก็มีการประกอบพิธีกรรมเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต มีการตั้งจิตอธิษฐานขอพรต่าง ๆ อันเป็นมงคลจากพระจันทร์

"ปุรณมี" เป็นวันที่หากได้ทำน้ำมนต์ในคืนจันทร์เพ็ญจะศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก‘ เชื่อว่ามีสิริมงคล ทำการใดก็สำเร็จสมความปรารถนา มีโชคชัยมงคล ประสบชัยชนะ เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม เป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย รอดพ้นจากภยันตรายต่าง ๆ เพราะเป็นวันที่โลก ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์ โคจรมากุมและเล็งกัน...
จันทร์เพ็ญ-ปุรณมีนั้น นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ระบุไว้ว่า…

ใน 1 ปี มี 12 ครั้ง เพราะใน 1 ปี มี 12 เดือน โดยใน 1 เดือน จะมีวันจันทร์เพ็ญเพียงวันเดียว ซึ่งเมื่อพิจารณากันแล้ว ก็มีมติเป็นเอกฉันท์ได้ว่า ช่วง "เพ็ญเดือน 12 หรือวันลอยกระทง เป็นช่วงวันที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในการทำน้ำมนต์" แต่หากไม่สะดวก ไม่สามารถทำในวันเพ็ญเดือน 12 ก็ใช้เพ็ญเดือนอื่น ๆ เป็นวันทำน้ำมนต์ได้ โดยยึดตามวันที่มีการเกิดจุดจันทร์เพ็ญ ที่อาจตรงหรือไม่ตรงกับ 15 ค่ำก็ได้ (กรณีที่อาจตรงหรือไม่ตรงกับ 15 ค่ำก็ได้นี้ รวมถึงวันจันทร์ดับด้วย) และช่วง "เพ็ญมาฆะ เพ็ญวิสาขะ และเพ็ญอาสาฬหะ ก็ทำน้ำมนต์ได้ศักดิ์สิทธิ์มากเช่นกัน"

วิธีหรือ "พิธีทำน้ำมนต์จันทร์เพ็ญ" นั้น มีคำแนะนำขั้นตอนปฏิบัติ ดังต่อไปนี้คือ…

   
1. เตรียมสถานที่อันโล่งกว้างอยู่กลางแจ้งเป็นสถานที่ที่ไม่อยู่ใต้ร่มไม้หรือเงามืดของสิ่งกีดขวางหรือมีนกกาบินผ่าน
    
2. เตรียมบาตรทำน้ำมนต์หรือขันทำน้ำมนต์ขนาดใหญ่พอสมควร 

3. เตรียมน้ำฝนหรือน้ำบริสุทธิ์สำหรับใช้ในการทำน้ำมนต์

4. นำน้ำฝนหรือน้ำบริสุทธิ์มาใส่ลงในบาตรทำน้ำมนต์หรือขันทำน้ำมนต์

5. นำบาตรหรือขันทำน้ำมนต์ที่บรรจุน้ำแล้วไปวางที่สถานที่กลางแจ้งที่เตรียมไว้ เน้นว่าสำคัญคือต้องวางไว้กลางแจ้ง อย่าวางไว้ใต้เงาร่มไม้ เงาสิ่งปลูกสร้าง เงาสิ่งกีดขวาง อย่าให้มีนกกาหรือเครื่องบินบินผ่าน

6. วันเวลาที่วางบาตรหรือขันทำน้ำมนต์คือเวลาก่อนเที่ยงคืนของคืนจันทร์เพ็ญ

7. ก่อน 24.00 น. ก่อนเที่ยงคืนพอสมควร จุดเทียนขาวที่ปากบาตรหรือขันทำน้ำมนต์ ให้น้ำตาเทียนหยดลงในน้ำโดยท่องคาถากำกับ 9 จบ ซึ่งคาถากำกับมีว่า "…ปุณณจันโท วิชานันเต วิสุทธิสาวโก วโร พุทโธ สัมธัมมรังสี มุนโน มัตถเกสุกังฯ… "หรือสวดพระปริตรบท ‘อภยปริตร’ เพิ่มด้วยก็ดี

8.ท่องคาถากำกับ (และอาจสวดพระปริตรเพิ่มด้วย) เสร็จแล้วก็รอให้เงาดวงจันทร์ปรากฏในบาตรหรือขันทำน้ำมนต์อย่างชัดเจน

9.ในบัดนั้น ก็ให้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรตามความปรารถนา
เป็นการ "ขอพรจันทร์" พร้อมทำน้ำมนต์จันทร์เพ็ญ

สำหรับน้ำมนต์จันทร์เพ็ญนั้น ใช้ดื่มกินก็ได้ อาบก็ได้ รดศีรษะก็ได้ ประพรมก็ดี แต่ควรทำทันทีหลังพิธีการเสร็จสิ้น แล้วจึงค่อยทำน้ำมนต์ใหม่ในวันเพ็ญเดือนต่อไป น้ำมนต์นี้เชื่อว่าช่วยบรรเทายามเจ็บไข้ ป้องกันอันตรายจากการเดินทาง เป็นสิริสวัสดิมงคลแก่ชีวิตถ้าเป็นน้ำมนต์จันทร์เพ็ญเดือน 12 ซึ่งเชื่อว่ายิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะ 1 ปีมีครั้งเดียว ทำไว้ดื่มกินก็ได้ อาบก็ได้ ประพรมศีรษะร่างกายก็ได้ หากยังเหลือก็เก็บไว้ใช้ได้ และรอจนถึงวันเพ็ญเดือน 12 ปีต่อไป แล้วก็ค่อยทำน้ำมนต์จันทร์เพ็ญเดือน 12 อีก

=====================

2) ขอเงินในวันจันทร์ดับ [วันอมาวาสี]
วัน"จันทร์ดับ"ภาษาในโหราศาสตร์เรียกว่า"วันอมาวสี"ภาษาอังกฤษเรียกว่า"New Moon"... ในวันนี้จะเป็นวันที่ตำแหน่งองศาของพระจันทร์กับพระอาทิตย์ทับกันสนิทองศา จันทร์ดับที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้หมายถึงวันที่เกิด...จันทรคราสหรือ...สุริยคราส...หากแต่เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนๆละ 1 ครั้ง ดังนั้นวัน"จันทร์ดับ"จึงถือกันว่าเป็นวันแรง ที่จะก่อเหตุดีหรือเหตุร้ายขึ้นมาได้ในวันที่จันทร์ดับ  เราต้องควบคุมจิตใจให้ผ่องใส ไร้กังวล ลืมเรื่องเครียดต่างๆให้หมดสิ้น คิดแต่เรื่องดีๆที่ได้กระทำมาหาเงินมาใส่กระเป๋าเงินของเราให้เต็มที่ [ทำเป็นเคล็ด] และขอพรจากพระจันทร์ โบราณเราเรียกวันนี้ว่า"วันขอเงินพระจันทร์" ส่วนชาวตะวันตกเขาเรียก "New Moon"

ในวันที่จันทร์ดับนี้ทางสากลและทางไทยเรามีความหมายตรงกันคือ... เป็นวันขอพรจากดวงจันทร์ ซึ่งในวันนี้ดวงจันทร์ได้ดับลงไป แต่ก็เกิดขึ้นมาใหม่อีก เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติบนท้องฟ้าสัมผัสลงมายังมวลหมู่มนุษย์ในโลกใบนี้ซึ่งเรียกว่าวัน"ประตูฟ้าเปิด" ในทางบุคลาธิษฐานเป็นวันที่ฟ้าเปิด (สวรรค์ มนุษย์ และบาดาล เปิดพร้อมกัน)พลังทั้งหลายจากดวงดาวจะถูกถ่ายเทมายังโลกเราตามหลักของโหราศาสตร์ได้กล่าวไว้ว่า... วิถีชีวิตของมนุษย์นั้นมีความเกี่ยวพันกับการโคจรของดวงดาวต่างๆในระบบสุริยจักรวาล โดยมีการนำไปเชื่อมโยงกับความเชื่อเรื่องการ "ขอพร-ขอเงินจากพระจันทร์" ซึ่งความเชื่อนี้เป็นความเชื่อที่ยึดถือปฏิบัติกันมาแต่โบราณ ดังเพลงพื้นบ้าน จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกงฯ...

วิธีการขอพร...ดวงจันทร์วันอามาวสี
===================
ให้ขอภายในเวลาก่อนหรือหลังเกิดจุดจันทร์ดับ-อมาวสี 8-12 ชั่วโมง เริ่มด้วยการจุดธูปเทียนบูชา ใช้ธูป 15 ดอก (ตามกำลังของดาวจันทร์) เทียน 2 เล่ม พร้อมเตรียมดอกไม้มงคล 2 หรือ 4 หรือ 5 หรือ 9 หรือ 15 อย่าง ตามสะดวกพนมมือเหนืออก หลับตาตั้งจิตใจให้แน่วแน่ว่าเราจะขอพรจากพระจันทร์ โดยกล่าวบทสวดชุมนุมเทวดา บูชาพระรัตนตรัย สมาทานศีล 5 สวดมนต์บทที่รู้หรือใช้อยู่บ่อย ๆ เพื่อทำให้จิตสงบเป็นสมาธิ หากเจริญพระปริตรบท “อภยปริตร” ได้ก็ให้สวด 15 จบ ก็จะยิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นให้แนะนำตัวเองต่อเทวดาพระจันทร์ และเทพยดาทั้งหลาย ว่า…

" ข้าพเจ้าชื่อ..... นามสกุล..... เพศ..... เกิดวันที่..... เดือน..... พ.ศ. ..... อายุ..... เชื้อชาติ..... สัญชาติ..... ศาสนา..... บิดาชื่อ..... นามสกุล..... มารดาชื่อ..... นามสกุล..... ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเลขที่..... ถนน..... ตรอก/ซอย..... ตำบล/แขวง..... อำเภอ/เขต..... จังหวัด..... มีความจำเป็นจึงต้องทำพิธีขอพรจากพระจันทร์ "
แล้วนำ กระเป๋าเงิน ที่เตรียมไว้
(เตรียมโดยนำเงินเท่าที่หามาได้มากที่สุดใส่กระเป๋าเงินที่ใช้ประจำ เก็บไว้ตลอดวันโดยวางไว้บนพานหรือภาชนะสมควรหน้าพระพุทธรูปหรือพระเครื่อง ห้ามนำเงินไปใช้จ่าย ห้ามให้ใครยืม อย่าให้ใครมาทวงหนี้ เงินที่จำเป็นต้องใช้ให้แยกเตรียมไว้ต่างหาก) นำมาอธิษฐาน โดยสร้างจินตนาการในสิ่งที่ต้องการ แล้วกล่าวคำขอพรว่า... ’ขอให้การดำเนินชีวิตของข้าพเจ้าอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่ฟ้ากำหนดให้ข้าพเจ้าเกิดมา“ จากนั้นจึงกล่าวคำอธิษฐาน ขอในสิ่งที่ต้องการ ในสิ่งที่เป็นไปได้ อยู่ในกรอบเหตุผล ไม่ขัดกฎหมายหรือศีลธรรมอันดี ต้องตั้งความปรารถนาเพื่อตนเองเท่านั้น ขอแทนผู้อื่นไม่ได้ ควรขออย่างมาก 3-5 ข้อ ห้ามขอเกิน 8 ข้อ และต้องรักษาคำอธิษฐานเป็นความลับ ด้วยความเชื่อมั่นตั้งใจที่ดี
[ให้จัดเตรียมของทั้งหมดก่อนถึงเวลาที่...จันทร์ดับ 15 นาที...]

ด้วยอำนาจบุญวาสนาบารมีที่ท่านได้เคยสร้างมาในอดีตกาล ก็จะมาอนุกูลเชื่อมต่อกับกุศลกรรมที่ได้สร้างในปัจจุบัน จะเป็นเหตุปัจจัยส่งผลในทันใดหรือในอนาคตกาลข้างหน้า แล้วท่านก็จะสมความปรารถนาตามคำอธิษฐาน ด้วยเหตุผลที่ว่า กรรมคือการกระทำ อดีตเป็นรากฐานของปัจจุบัน ปัจจุบันเป็นรากฐานของอนาคต  และอนาคตที่ใกล้ ๆ ก็จะเป็นรากฐานของอนาคตที่ไกลๆออกไป.. สรุปคือ "ต้องทำดีมีศีลธรรม" เป็นหลักสำคัญของชีวิตพิธีกรรมความเชื่อ ’พรพระจันทร์“ จึงจะสัมฤทธิผล

==================

ขอทุกท่านจงสมหวังทุกประการ สาธุ



“เมื่อบุญถึง จะทำอะไรก็สำเร็จ ไม่มีอำนาจใดมาขวางทางบุญได้”



ชีวิตล้มเหลวติดขัดทุกข์ใจ ตกอับโชคร้าย หนี้สินรุมเร้าปัญหาชีวิตรุนแรง ทำกินไม่ขึ้น ได้เงินเท่าไหร่ก็มีเหตุต้องเสียไปตลอด เงินชักหน้าไม่ถึงหลัง ทำอะไรไม่ประสบผลสำเร็จ โชคลาภไม่เคยมี ทำอะไรก็ไม่รุ่ง ไม่รวยเสียที มีแต่เจ๊งกับเจ๊า!!! ความรักไม่เป็นรองเขาก็มีมือที่สามสี่ห้า คนรอบข้างไม่รักไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจพึ่งพาใครไม่ได้
- - - - - - - - - - - - - -
หากทำมาแล้วทุกอย่างชีวิตไม่เคยดีขึ้น ให้จุดเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ เทียนสืบชะตาล้านนา จุดสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง หนุนชะตาดู เป็นศาสตร์วิชาศักดิ์สิทธิ์ของชาวล้านนา ที่ครูบาอาจารย์สร้างเอาไว้ช่วยเหลือคนดวงตก วิบากกรรมไล่ล่ารุนแรง ชีวิตตกต่ำทำมาหากินไม่ขึ้น การเงินวิกฤต หนี้สินล้นตัว


เมื่อเจ้าชะตาได้จุดจุดบริกรรมบูชาเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ เสริมบุญหนุนดวงชะตาราศี สะเดาะเคราะห์ สืบชะตา ขอขมากรรมไปแล้ว พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว และดวงชะตาจะยกสูงขึ้น ดีขึ้น เกิดเมตตาสง่าราศี ผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยดี ชีวิตจะกลับมาสว่าง ลืมหู ลืมตาได้อีกครั้ง เป็นการเสริมดวง หนุนชะตาชีวิต ให้หลบหลีกเคราะห์ พ้นโชคร้าย เปิดดวง รับโชคดี รับโชคลาภวาสนา ให้จุดสร้างบุญเสริมบารมีติดต่อกัน 9 วัน จุดวันละ 1 เล่ม ควบคู่ไปกับการสร้างบุญ ทาน ศีล ภาวนา สมาธิ  ก็จะได้รับโชคดี จะมีโชคลาภ ความสำเร็จสมประสงค์ ดังปรากฎให้เห็นมาแล้ว มากมาย

ผู้ใดที่มีโอกาสได้จุดบูชา ล้วนได้พบอัศจรรย์ชีวิต พลานุภาพแห่งเทียนป๋าระมี๓๐ทัศนี้เป็นสิ่งรู้เฉพาะตน รู้ได้ก็เฉพาะผู้ทึได้จุดบูชาเท่านั้น!!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬

💢เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ💢
- มหายันต์เทียนแห่งครูบาเจ้าศรีวิชัย -

ยันต์เทียนบารมี๓๐ทัศนี้..เป็นวิชาที่พระนเรศวรมหาราช วีรกษัตริย์ผู้ทรงกอบกู้เอกราช ทรงศึกษาเล่าเรียนมาจากพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว แล้วอาราทนาก่อนออกทำการ "ยุทธหัตถี" กับมหาอุปราชา จนทำให้ทรงมีชัยชนะ ทรงปกป้องรักษาบ้านเมืองไว้ได้ สมัยโบราณ ตีราคาพระยันต์นี้เท่ากับค่าควรเมืองเลยทีเดียว จึงเรียกยันต์เทียนนี้ว่ายันต์เทียนพิชัยครามแห่งการชนะศึก ศัตรูแพ้พ่าย ด้วยมหาอำนาจ ตบะ เดชะ บารมี
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
เทียนบารมี๓๐ทัศจุดบูชาดวงชะตา ลดเคราะห์-สะเดาะวิบากกรรม ขอขมากรรม พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว อำนาจแห่งบุญและอโหสิกรรมจะยกดวงชะตาให้สูงขึ้น เหนือดวงชะตาเดิม เกิดเมตตามหานิยม อำนาจบารมี มีสง่า มีราศี พาผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ให้พ้นผ่านไปด้วยดี แคล้วคลาดหลีกเคราะห์ ค้ำคูณหนุนดวงชะตาราศี ชีวิตจะกลับมาสว่าง รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ อีกครั้ง อานุภาพแห่งยันต์เทียนนี้ จะเสริมอำนาจราชศักดิ์ ตบะ เดชะ บารมี ให้เป็นที่รักใคร่เมตตาต่อมนุษย์และเทวดา ปัดเป่าสรรพเคราะห์ทั้งหลายให้หายไปจากตัวเรา เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรม ทรัพย์สินศฤงคารจะมั่งคั่งชีวิตมั่นคง โชคลาภความโชคดีจะไหลหลั่งเข้ามาไม่ขาด จะเหนือคนเหนือใครเหนือดวง ศัตรูแพ้พ่าย บริวารและมิตรไม่คิดคดทรยศ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์นี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครทำ ชีวิตก็จะดีขึ้นเหนือดวงชะตาได้อย่างอัศจรรย์!!!

( 1คาบมี 9 เล่ม หมั่นจุด จะยกดวงชะตาให้เหนือกว่าดวงชะตาเดิม )
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ 1 คาบมี 9 เล่ม
จุดติดต่อกันวันละ 1 เล่ม ติดต่อกัน 9 วัน

❅ ไส้เทียนฟั่นจากสายสินญ์ปลุกเสกแช่น้ำส้มป่อยล้างคุณไสยสิ่งอัปมงคลทั้งปวง พันล้อมด้วยยันต์เทียนบารมี๓๐ทัศ มหายันต์ศักดิ์สิทธิ์จารล้อม ชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด แห่งดวงชะตาเจ้าของเทียนแบบเฉพาะตัวบุคคล

❅ สีเทียนล้อมมหายันต์ด้วยขี้ผึ้งแท้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกฟั่นเทียนปลุกเสกบริกรรมเวทย์คาถาปัดเคราะห์ หนุนดวง เสริมชะตา เล่ม-ต่อ-เล่ม ตามโบราณพิธีครบสูตร -

▬▬▬▬▬▬▬▬
💢 มีเรื่องเล่าว่า...ครั้งหนึ่งครูบาเจ้าศรีวิชัย เดินธุดงค์แถบภาคเหนือ ขณะที่ท่านเดินผ่านทุ่งนาแห่งหนึ่ง ท่านได้สังเกตุเห็นกระท่อมที่ถูกไฟไหม้เกือบทั้งหลัง แต่ก็เหลือชายคาอีกบางส่วนที่ยังไม่ไหม้ไฟ ท่านแปลกใจ จึงเดินไปดู ก็ได้เห็นหนังสือใบลาน เป็นคาถาบารมี ๙ ชั้น อยู่ฉบับหนึ่ง เหน็บอยู่ที่ชายคา เขียนเป็นภาษล้านนา(ตั๋วเมือง) ซึ่งเป็นคำไหว้บารมี ๓๐ ทัศนั่นเอง
▬▬▬▬▬▬▬▬
💢 " เทียนป๋ารามี๓๐ทัศ "ทุกเล่ม ครูบาอาจารย์ตั้งใจกำหนดจิต สร้างให้มีฤทธิ์ มีอิทธิคุณคุ้มครองแคล้วคลาดหลีกเคราะห์อย่างวิเศษ ผู้จุดบูชาก็ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อมั่น ศรัทธา ไม่ลังเลสงสัย ก็จะนำมาซึ่งปาฎิหาริย์ต่อชีวิตอันประมาณมิได้เลย ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งล้านนานี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครหมั่นจุด ชีวิตก็จะดีขึ้นจะรุ่งโรจน์เหนือดวงชะตาเดิมได้อย่างอัศจรรย์!!!
▬▬▬▬▬▬▬▬
💢เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ💢
- มหายันต์เทียนแห่งครูบาเจ้าศรีวิชัย -

เจ้าชะตาบูชาเทียนไปจุดด้วยตนเองที่บ้าน 1 คาบมีเทียน 9 เล่ม จุดติดต่อกัน 9 วันๆละ 1 เล่ม

หรือขอบารมีพระอาจารย์จุดเทียนสืบชะตาตามมนต์พิธีโบราณแห่งล้านนาเสริมให้เจ้าชะตา...

พระอาจารย์จุดเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ สืบชะตาสะเดาะเคราะห์ เดือนละ 2ครั้ง

1.ฤกษ์ปุรณมีจันทร์เพ็ญเต็มดวง เสริมดวงเสริมบุญบารมี ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ชีวิตมั่งคั่ง มั่นคง (วันขอพร อำนาจ ความสำเร็จ ความสมบูรณ์เป็นเลิศ ความรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ไม่สิ้นสุด )

2. ฤกษ์อมาวสี new moon เริ่มต้นรอบใหม่แห่งจันทรา เปิดรับสิ่งดีงามเข้ามาสู่ชีวิต ดับเคราะห์ดับภัย เปิดดวง รับโชคลาภ มีโชคดี (วันขอเงินขอโชคลาภพระจันทร์)

หมั่นพึ่งบุญบารมีให้พระอาจารย์จุดเทียนสืบชะตา สะเดาะเคราะห์ เสริมบุญหนุนดวง รับโชคดีมีโชคลาภให้เสมอ เสริมกับการหมั่นจุดเทียนเองด้วย ดวงชะตาจะสูงขึ้น ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ชีวิตรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มั่นคง สำเร็จ สมปรารถนา หมดเคราะห์ ลดกำลังวิบากกรรม เปิดดวง รับโชคดี มีโชคลาภวาสนาได้ทันตาทันใจ !!
▬▬▬▬▬▬▬▬


“เมื่อบุญถึง จะทำอะไรก็สำเร็จ ไม่มีอำนาจใดมาขวางทางบุญได้”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น