วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงของท่านจะเป็นเช่นไรในเดือนเมษายนนี้ เพื่อก้าวผ่านอุปสรรคปัญหา มีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น ไปเช็คกัน



เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวง เดือนเมษายน ปี 2560 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง แต่เชื่อว่าหากใครได้อ่าน เสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหา อีกทั้งยังมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ และเป็นคู่มือ เป็นแผนที่ที่ดีที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำ

ชะตาพยากรณ์ดวง ประจำเดือนเมษายนปี 2560 มีดังต่อไปนี้


ราศีเมษ ( 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม )

เดือนเมษายนเป็นเดือนแห่งความร้อน ดวงของราศีคุณก็ร้อนสุดๆ ด้วยเช่นเดียวกัน ในช่วงนี้จังหวะดวงดาวการสื่อสารมีปัญหาอย่างหนัก คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องคำพูด การเจรจา บางครั้งคุณหวังดี แต่คนกลับคิดอีกแง่หนึ่งได้ นอกจากนี้เอกสาร สัญญาอาจจะมีข้อผิดพลาด ตกหล่น สูญหาย ทรัพย์สิน ของมีค่า อาจจะถูกลักขโมย ดังนั้นต้องระมัดระวัง ราศีของคุณเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวมฤตยูมาตั้งแต่ปี 2559 และดาวดวงนี้จะอยู่กับคุณไปอีกนาน โดยในแต่ละช่วงแต่ละเวลานั้นดาวมฤตยู จะมีความแรงไม่เท่ากัน ซึ่งช่วงที่แรงมากครั้งหนึ่งในปีนี้คือเดือนเมษายน ดังนั้นเดือนนี้คุณต้องใจเย็นให้มากที่สุด ระมัดระวังภัยที่เกี่ยวกับไฟ เช่น ฟืนไฟในบ้าน อุปกรณ์ที่มีความร้อน หากไปอยู่ในที่ชุมชนหรือสถานที่ที่มีคนเยอะ ๆ ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น หากจะเดินทางไปไหนมาไหนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก็ต้องตรวจสอบเรื่องยวดยานพาหนะให้รอบคอบ ไม่เพียงเท่านั้น เดือนนี้คุณยังมีรายจ่ายหนักอีกด้วย เรียกได้ว่าโดยภาพรวมในเดือนนี้ราศีคุณแทบจะหาเรื่องที่ดีลำบาก แนะนำว่าในโอกาสเข้าสู่ปีใหม่ไทย ควรไปไหว้พระทำบุญเพื่อเป็นการเริ่มต้นศักราชใหม่ ก็จะเป็นการแก้เคล็ดที่ดีได้



ราศีพฤษภ ( 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน )

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่ดวงดาวปะทะกันค่อนข้างแรง เพราะมีการโคจรของดวงดาวที่เป็นคู่แห่งความแตกหักเกิดขึ้น ดังนั้นชาวราศีพฤษภต้องดูแลสุขภาพอุบัติเหตุ ความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบตัว เดือนนี้คุณจะมีความเครียด ความกดดัน ค่อนข้างสูง บางคนถูกผู้หลักผู้ใหญ่ตั้งเป้าในการทำงาน ตั้งยอดขายให้สูงเกินไปทั้ง ๆ ที่ของเดิมทำมาดีอยู่แล้ว เมื่อคุณเจอการปรับเปลี่ยนก็ทำให้เกิดความเครียด บางคนถึงขั้นตัดสินใจลาออกเปลี่ยนงาน ซึ่งไม่แนะนำ เพราะเป็นการตัดสินใจด้วยอารมณ์ จะส่งผลทำให้เกิดปัญหาตามมาได้เดือนนี้เป็นเดือนที่เข้าสู่ปีใหม่ในแบบไทย ดังนั้นแนะนำให้คุณทำบุญด้วยการให้ชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา แต่ควรจะปล่อยแบบคนที่มีความรู้คือเลือกให้ถูกต้องตามระบบนิเวศ ก็จะเป็นสิ่งที่ดีและได้บุญจริง ๆ นอกจากนี้แนะนำให้คุณไปตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ทำฟัน เรียกว่าหาเรื่องเจ็บตัวด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวเรื่องการเจ็บป่วย ผ่าตัด หรืออุบัติเหตุในช่วงนี้



ราศีเมถุน ( 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม )

เดือนเมษายนจัดว่าเป็นเดือนที่ดวงดาวค่อยๆคลี่คลาย แต่ปัญหาความวุ่นวายยังคงเกิดขึ้นเยอะ ถ้าคุณเดินทางในช่วงนี้จะช่วยแก้เคล็ดดวงดาวแห่งความวุ่นวายไปได้ จังหวะดวงในเดือนนี้จะเป็นลักษณะทุกขลาภ คือได้อะไรมาแล้วต้องเสียบางอย่างไป เป็นเดือนที่คุณมีลางสังหรณ์ มีซิกซ์เซ้นส์ที่แม่นยำบางทีความฝันอาจจะแม่นจนทำให้กลายเป็นโชค หรือนำเงินทองมาให้ได้ หรือบางคนอาจจะคาดเดาเหตุการณ์เรื่องการทำงานได้ เรื่องที่คิดไว้แล้วก็จะเกิดขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องเตรียมตัวรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นไว้ล่วงหน้า เรื่องการเงินนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ดี คุณสามารถ หมุนเงินได้ดี แต่ควรหาโอกาสนำเงินไปบริจาคทำบุญด้วย โดยเฉพาะในเดือนที่เข้าสู่ปีใหม่ไทยแบบนี้ การวางแผนทำบุญจะทำให้เกิดโชคและเป็นพลังบวก สำหรับเรื่องการเงินของคุณได้เรื่องการทำงาน การเจรจาติดต่อประสานงาน ในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในจุดที่ดีขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับของสวยงาม อาหาร เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรืองานทางด้านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งหลายจะเป็นงานที่ส่งผลในทิศทางที่เป็นบวก และทำให้เกิดความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดีขึ้น ดวงดาวที่เคยโคจรผิดปกติในช่วงเดือนที่ผ่านมาก็ส่งผลน้อยลงแล้วน่าจะทำให้โชคเรื่องสุขภาพหรือความวุ่นวายในเรื่องปัญหาหรืออุบัติเหตุต่าง ๆ ลดน้อยลงไป


ราศีกรกฎ ( 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม )

เดือนเมษายนเป็นช่วงที่ดวงดาวสบาย ๆ ช่วงเดือนนี้คุณจะสิ้นเปลืองเงินกับงานสังสรรค์ ของฟุ่มเฟือยหรูหราอาหารการกิน เสื้อผ้า และเครื่องประดับเป็นพิเศษแม้มีรายจ่ายเยอะก็จริง แต่คุณเป็นราศีที่สามารถหาเงินทองมาหมุนมาใช้ได้อย่างทันเวลา ในเรื่องการทำงานปกติดวงคุณไม่ได้เป็นคนที่ชอบออกหน้าหรือทำตัวโดดเด่น เพียงแต่ว่าบรรยากาศและจังหวะช่วงนี้ผลักดันคุณให้โดดเด่นโดยที่อาจไม่รู้ตัว ดังนั้นคุณควรระมัดระวัง การถูกกลั่นแกล้ง หมั่นไส้ อิจฉา มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ ในระยะนี้เพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดที่เป็นเพศชายจะสร้างปัญหาให้กับชาวราศีกรกฎมากยิ่งขึ้น ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องไประวังหรือระแวง แต่ขอให้ใช้สติและความรอบคอบให้มากเป็นพิเศษจุดเด่นอย่างหนึ่งในเดือนนี้คือ จังหวะดวงดาว ในเรื่องของโชคจากทางไกล คุณอาจจะมีลูกค้าที่เดินทางมาจากที่ไกล ๆ เพื่อมาติดต่อธุรกิจการงานหรือตัวคุณเองอาจจะเดินทางไปหาเขา หรือแม้กระทั่งการติดต่อกันในโลกออนไลน์ก็จะส่งผลดีทำให้เกิดความมั่นคง ความก้าวหน้าที่ดีสำหรับชาวราศีกรกฎได้



ราศีสิงห์ ( 17 สิงหาคม – 16 กันยายน )

เดือนเมษายนเป็นเดือนแห่งความร้อนแรง และเป็นเดือนที่เข้าสู่ปีใหม่ในแบบไทย ดังนั้นชาวราศีสิงห์ซึ่งมีธาตุประจำราศีเป็นธาตุไฟ จึงได้รับความร้อนแรงตรงนี้ไปด้วย ช่วงนี้คุณอาจจะมีข่าวดีในเรื่องงาน ชื่อเสียง ความก้าวหน้า โชคจากการเดินทาง ตำแหน่งที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแต่คุณอาจจะต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน ในเวลาเดียวกันเพราะมีดวงดาวหลายดวงเข้ามาชุลมุนวุ่นวายกับชีวิตของคุณ เหตุนี้ชาวราศีสิงห์หลายคนจึงอาจจะหมดโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดสงกรานต์ หรือถ้าใครอยากไปเที่ยวจริง ๆ ก็ต้องพยายามวางแผนการทำงานให้ดี จัดคิว ตารางเวลาให้ลงตัว เพื่อไม่ให้มีปัญหาเกิดขึ้น สำหรับเรื่องที่เป็นไฮไลต์ในเดือนนี้คือ จังหวะดวงดาวการเงินค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะไม่ถึงขั้นมีโชคลาภ แต่อย่างน้อยก็เชื่อว่าจะเริ่มมีข่าวดีทางด้านการเงินเข้ามา ใครที่เคยมีปัญหาติดขัดเรื่องเงินมาก่อนหน้านี้ ทุกอย่างก็จะเคลียร์และลงตัวมากเป็นพิเศษสิ่งที่ต้องระมัดระวังคือเรื่องสุขภาพ เนื่องจากเดือนนี้ดวงดาวธาตุไฟแรง อาจจะทำให้คุณเกิดปัญหากับสายตาและอาการปวดศีรษะได้ง่าย


ราศีกันย์ ( 17 กันยายน – 17 ตุลาคม )

ในช่วงเดือนเมษายนนี้ดวงดาวยังคงส่งผลดีอยู่ชาวราศีกันย์ยังเป็นราศีที่สามารถประสบความสำเร็จและก้าวหน้าได้ ถึงแม้ว่าเดือนนี้คุณอาจจะมีอาการเบื่อเซ็งกับงานหรือสิ่งที่ทำอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าการพักผ่อน ในช่วงวันหยุดสงกรานต์จะช่วยเติมพลังชาร์จแบตได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือดวงในเรื่องของการเดินทางจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและข่าวดีในเรื่องการทำงานมากยิ่งขึ้นด้วยต้องฝากไว้ว่า ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวแรงต้องระมัดระวังเรื่องการขับรถและการเดินทางเพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องเฉี่ยวชนหรือปัญหารถเสียระหว่างทางเกิดขึ้นได้ แนะนำให้เช็กสภาพยวดยานพาหนะให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง ส่วนเรื่องการเงินนั้นยังคงไปได้อย่างต่อเนื่องแม้ว่าช่วงเมษายนจะมีวันหยุดเยอะ แต่โอกาสเรื่องรายได้ของคุณไม่ได้หยุดตามไปด้วย ดังนั้นใครที่ขยัน ตั้งใจ หรืออยากหาเงินพิเศษรายได้เพิ่มเติม ช่วงจังหวะเดือนเมษายนถือว่าเป็นช่วงที่ดีมาก ๆ ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว แต่ต้องระมัดระวังรายจ่ายที่ เกี่ยวข้องกับความหรูหราฟุ่มเฟือย อาหารการกินและภาษีสังคม ซึ่งจะมีเข้ามามากเป็นพิเศษในเดือนนี้



ราศีตุลย์ ( 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน )

ในเดือนนี้ดวงดาวยังไม่เบาลงและดูเหมือนว่าจะแรงขึ้นยิ่งกว่าเดิม เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่น่าเป็นกังวลเท่าไหร่ แต่ความแรงในช่วงเดือนนี้น่าจะเป็นความแรงเรื่องชื่อเสียง ความก้าวหน้า ความสำเร็จที่ดีขึ้น เพียงแต่อาจจะแรงข้ามหน้าข้ามตาคนอื่นไป จนทำให้คนที่เสียผลประโยชน์หรือคนที่ผิดหวังหวนกลับมาทำร้ายคุณได้ ดังนั้นให้ระมัดระวัง ดูแลเรื่องเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงานให้ดี ๆ สิ่งใดที่ไม่มั่นใจหรือไว้ใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็อย่าไปพูดอย่าไปถือสาจะได้ไม่เป็นปัญหาตามมาเรื่องการเงินก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องเตือนกัน เพราะคุณเป็นราศีหนึ่งที่มีรายจ่ายหนักในเดือนเมษายนนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงทรัพย์รั่ว คุณจะมีรายจ่ายจรเข้ามามาก ดังนั้นต้องระมัดระวังรายจ่ายเหล่านี้ ให้มากยิ่งขึ้น หากวางแผนท่องเที่ยวเดินทางก็ควรหาโอกาสไปทำบุญบริจาคเงินด้วย จะช่วยแก้เคล็ดปัญหาของการเงินได้เพราะถือว่าเป็นรายจ่ายที่ดีสิ่งที่ต้องเตือนให้ระมัดระวังอีกเรื่องหนึ่งนั้นคือ ช่วงนี้พลังธาตุไฟแรงผิดปกติ ก่อนออกเดินทางควรตรวจสอบฟืนไฟให้ดี และระมัดระวังการเดินทางไปยังสถานที่ที่มีพลังของธาตุไฟแรง ๆ เช่น บนที่สูงเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุหรือการบาดเจ็บขึ้นได้


ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่ดาวเสาร์กลับมาอีกครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่แรงมาก สิ่งที่ต้องเตือนกันในเดือนนี้คือ เรื่องสุขภาพและการเดินทาง สำหรับใครที่วางแผนจะเดินทางท่องเที่ยวช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ต้องระมัดระวัง เพราะคุณจัดเป็นราศีที่ดวงแรง ช่วงนี้ดาวประจำตัวอ่อนกำลัง จะส่งผลทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ หรือโรคที่เคยเป็นมาก่อนช่วงปีที่ผ่านมาก็อาจจะกลับมาเป็นใหม่ในช่วงนี้ได้ ดังนั้นชาวราศีพิจิกต้องดูแลตัวเองให้ดีเรื่องการทำงาน คุณอาจได้รับผลกระทบเรื่องชื่อเสียง ถูกนินทา ใส่ร้าย หรือต่อว่า ดังนั้นต้องระวัง แนะนำว่าในช่วงเข้าสู่ปีใหม่ไทยอย่างนี้ คุณควรหาโอกาสทำบุญ ด้วยการห่มผ้าพระประธานหรือทำบุญที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บป่วย เช่น ทำบุญกับโรงพยาบาล บริจาคยารักษาโรค ก็จะแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวในช่วงเดือนเมษายนได้เป็นอย่างดีข้อดีของเดือนนี้คือ จังหวะดวงดาวโชคลาภเริ่มมีพลัง บางคนอาจจะได้เงิน ได้โชค ถูกรางวัลถือเป็นจังหวะที่ทำให้การเงินคึกคักมากยิ่งขึ้น



ราศีธนู ( 16 ธันวาคม – 14 มกราคม )

เดือนเมษายนดวงดาวเริ่มเบาลง ช่วงหลังจากสงกรานต์ไปแล้ว ถือว่าเป็นจังหวะที่ ดวงมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ราศีของคุณจะเริ่มมีโชคลาภ มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำสามารถคาดการณ์เหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเอง ในเรื่องงานนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน มีเรื่องเซอร์ไพรส์ เช่น อยู่ดี ๆ เจ้านายมาบอกให้ทำหรือยกเลิกบางอย่าง ดังนั้นคุณควรเตรียมแผนสำรองเอาไว้ นอกจากนี้ยังเป็นเดือนที่มีคนมาจู้จี้จุกจิกกับชีวิตคุณ หรือวุ่นวายจับผิดตรวจสอบในเรื่องการทำงาน จนทำให้คุณอึดอัดใจ เดือนนี้ยังเป็นเดือนที่อยากแนะนำให้คุณทำบุญอย่างต่อเนื่อง เพราะเดือนเมษายนเป็นเดือนที่ธาตุไฟแรงและคุณก็เป็นราศีหนึ่งที่มีพลังของธาตุไฟเข้ามา ดังนั้นสิ่งที่ทำให้คุณสงบได้ก็คือการทำบุญ เช่น ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา เพื่อทำให้จิตใจสงบ มั่นคง ก็ถือเป็นวิธีที่ช่วยเสริมดวง และยังเป็นการทำบุญในโอกาสที่เข้าสู่ปีใหม่ในแบบไทยด้วยเช่นกัน


ราศีมังกร ( 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

เดือนเมษายนถือเป็นเดือนที่ดวงดาวอยู่ในจุดที่ดี ทำให้ชีวิตของคุณนั้นมีความมั่นคงก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องงานและโชคลาภ เพียงแต่ว่าพื้นฐานของคนราศีนี้เป็นราศีที่ไม่ค่อยได้เงินได้โชคเท่าไหร่ ส่วนมากจะได้เงินมาจากน้ำพักน้ำแรง ดังนั้นโชคลาภที่เข้ามาอาจจะหมายถึงมีงานเข้ามามากยิ่งขึ้น เจรจาติดต่องานลงตัว หรือบางคนที่คุณไม่คิดว่าจะได้ร่วมงาน เช่น ลูกค้ารายใหม่ ๆ อยู่ดี ๆ ก็จะเข้ามาในช่วงนี้ส่วนเรื่องอื่น ๆ ถือว่าเป็นเดือนที่ดี ราศีมังกรจัดว่าเป็นราศีที่มีพลังความก้าวหน้ารับปีใหม่แบบไทย ปัญหาจะไปลงกับคนใกล้ชิดของคุณเสียมากกว่า เช่น ญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน คนรอบ ๆ ตัว แต่ส่วนตัวคุณแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลช่วงนี้จะได้รับข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกันข้อควรระวังในเดือนนี้คือดวงดาวไปวุ่นวายในเรื่องที่บ้าน อาจจะมีปัญหาภายในบ้านภายในครอบครัว หรือมีปัญหาจุกจิกกวนใจกับสถานที่อยู่อาศัย เช่น บ้านมีรอยทรุดร้าวต้องซ่อมแซม ดังนั้นอย่าปล่อยปละละเลย ต้องรีบดูแลให้กลับสู่สภาพเดิมให้เร็วที่สุด


ราศีกุมภ์ ( 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม )

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่เข้าสู่ปีใหม่ไทย ราศีกุมภ์ ยังเป็นราศีที่มีจังหวะดวงดาวลงตัว ในเรื่องการเงินนั้น เชื่อว่ายังมีความคึกคักมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะคุณเจอรายจ่ายหนักตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จึงขยันหาเงินมากขึ้น เดือนนี้เลยกลายเป็นโอกาสและมีรายได้พิเศษเข้ามาเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน แต่ต้องบอกว่าดวงดาวการเงิน ไม่ได้เป็นแบบนี้ไปตลอด ช่วงที่ดวงดีคุณก็ต้องพยายามเก็บหอมรอมริบไว้ ส่วนเรื่องงานนั้นยังคงมีความขัดแย้งเกิดขึ้นอยู่ เป็นปัญหาการเมือง มีการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย เล่นพรรคเล่นพวกในที่ทำงาน คุณต้องพยายามวางตัวให้เหมาะสม อย่าไปเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพราะอาจจะโดนลูกหลงไปกับเขาด้วย ส่วนเรื่องตัวงานของคุณเองนั้นอยู่ที่จุดมีความสำเร็จ ความก้าวหน้า ได้รับคำชื่นชมจากเจ้านายหรือลูกค้า


ราศีมีน ( 15 มีนาคม – 13 เมษายน )

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวลงตัวมากยิ่งขึ้น โอกาสเรื่องความสำเร็จ ความก้าวหน้าก็จะมีเข้ามาส่วนเรื่องน่าปวดหัวก็จะลดน้อยลง พลังของธาตุน้ำของคุณนั้นอยู่ในจุดที่เข้มแข็ง มีพลังมากยิ่งขึ้น ดังนั้นใครกำลังมองหาโอกาสในการขยับขยายงานหรือเคยติดขัดมีปัญหาเรื่องงานมาก่อน ก็ต้องใช้จังหวะดวงดาวในช่วงเดือนเมษายนให้เป็นประโยชน์เพราะดาวเรื่องการเจรจายังคงส่งผลดี ต้องย้ำว่าถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการขายจะยิ่งดีมากเป็นพิเศษ เรื่องที่ต้องระวังคือ เดือนเมษายนเป็นเดือนที่มีรายจ่ายแปลก ๆ เข้ามา ช่วงนี้คุณเป็นราศีที่กระเป๋าสตางค์รั่ว ทรัพย์รั่ว ต่อให้หาเงินมาได้มากแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์ ถ้าไม่รู้จักวางแผนเก็บออมเงินเดือนนี้เป็นเดือนที่เข้าสู่ปีใหม่ไทย ซึ่งเป็นการเปลี่ยนปีที่จะส่งผลดีกับชาวราศีมีน แนะนำให้หาโอกาสไปทำบุญ ไหว้พระขอพร ถวายสังฆทานเพื่อช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล และยังทำให้เกิดความเฮงสำหรับชาวราศีมีนได้ด้วย

ขอขอบคุณ
ข้อมูล : สำนักพิมพ์ AMARIN




ชีวิตล้มเหลวติดขัดทุกข์ใจ ตกอับโชคร้าย หนี้สินรุมเร้าปัญหาชีวิตรุนแรง ทำกินไม่ขึ้น ได้เงินเท่าไหร่ก็มีเหตุต้องเสียไปตลอด เงินชักหน้าไม่ถึงหลัง ทำอะไรไม่ประสบผลสำเร็จ โชคลาภไม่เคยมี ทำอะไรก็ไม่รุ่ง ไม่รวยเสียที มีแต่เจ๊งกับเจ๊า!!! ความรักไม่เป็นรองเขาก็มีมือที่สามสี่ห้า คนรอบข้างไม่รักไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจพึ่งพาใครไม่ได้
- - - - - - - - - - - - - -
หากทำมาแล้วทุกอย่างชีวิตไม่เคยดีขึ้น ให้จุดเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ เทียนสืบชะตาล้านนา จุดสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง หนุนชะตาดู เป็นศาสตร์วิชาศักดิ์สิทธิ์ของชาวล้านนา ที่ครูบาอาจารย์สร้างเอาไว้ช่วยเหลือคนดวงตก วิบากกรรมไล่ล่ารุนแรง ชีวิตตกต่ำทำมาหากินไม่ขึ้น การเงินวิกฤต หนี้สินล้นตัว


เมื่อเจ้าชะตาได้จุดจุดบริกรรมบูชาเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ เสริมบุญหนุนดวงชะตาราศี สะเดาะเคราะห์ สืบชะตา ขอขมากรรมไปแล้ว พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว และดวงชะตาจะยกสูงขึ้น ดีขึ้น เกิดเมตตาสง่าราศี ผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยดี ชีวิตจะกลับมาสว่าง ลืมหู ลืมตาได้อีกครั้ง เป็นการเสริมดวง หนุนชะตาชีวิต ให้หลบหลีกเคราะห์ พ้นโชคร้าย เปิดดวง รับโชคดี รับโชคลาภวาสนา ให้จุดสร้างบุญเสริมบารมีติดต่อกัน 9 วัน จุดวันละ 1 เล่ม ควบคู่ไปกับการสร้างบุญ ทาน ศีล ภาวนา สมาธิ  ก็จะได้รับโชคดี จะมีโชคลาภ ความสำเร็จสมประสงค์ ดังปรากฎให้เห็นมาแล้ว มากมาย

ผู้ใดที่มีโอกาสได้จุดบูชา ล้วนได้พบอัศจรรย์ชีวิต พลานุภาพแห่งเทียนป๋าระมี๓๐ทัศนี้เป็นสิ่งรู้เฉพาะตน รู้ได้ก็เฉพาะผู้ทึได้จุดบูชาเท่านั้น!!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬

💢เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ💢
- มหายันต์เทียนแห่งครูบาเจ้าศรีวิชัย -

ยันต์เทียนบารมี๓๐ทัศนี้..เป็นวิชาที่พระนเรศวรมหาราช วีรกษัตริย์ผู้ทรงกอบกู้เอกราช ทรงศึกษาเล่าเรียนมาจากพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว แล้วอาราทนาก่อนออกทำการ "ยุทธหัตถี" กับมหาอุปราชา จนทำให้ทรงมีชัยชนะ ทรงปกป้องรักษาบ้านเมืองไว้ได้ สมัยโบราณ ตีราคาพระยันต์นี้เท่ากับค่าควรเมืองเลยทีเดียว จึงเรียกยันต์เทียนนี้ว่ายันต์เทียนพิชัยครามแห่งการชนะศึก ศัตรูแพ้พ่าย ด้วยมหาอำนาจ ตบะ เดชะ บารมี
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
เทียนบารมี๓๐ทัศจุดบูชาดวงชะตา ลดเคราะห์-สะเดาะวิบากกรรม ขอขมากรรม พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว อำนาจแห่งบุญและอโหสิกรรมจะยกดวงชะตาให้สูงขึ้น เหนือดวงชะตาเดิม เกิดเมตตามหานิยม อำนาจบารมี มีสง่า มีราศี พาผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ให้พ้นผ่านไปด้วยดี แคล้วคลาดหลีกเคราะห์ ค้ำคูณหนุนดวงชะตาราศี ชีวิตจะกลับมาสว่าง รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ อีกครั้ง อานุภาพแห่งยันต์เทียนนี้ จะเสริมอำนาจราชศักดิ์ ตบะ เดชะ บารมี ให้เป็นที่รักใคร่เมตตาต่อมนุษย์และเทวดา ปัดเป่าสรรพเคราะห์ทั้งหลายให้หายไปจากตัวเรา เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรม ทรัพย์สินศฤงคารจะมั่งคั่งชีวิตมั่นคง โชคลาภความโชคดีจะไหลหลั่งเข้ามาไม่ขาด จะเหนือคนเหนือใครเหนือดวง ศัตรูแพ้พ่าย บริวารและมิตรไม่คิดคดทรยศ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์นี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครทำ ชีวิตก็จะดีขึ้นเหนือดวงชะตาได้อย่างอัศจรรย์!!!

( 1คาบมี 9 เล่ม หมั่นจุดให้ครบ 12 คาบ คือ 108 เล่ม จะยกดวงชะตาให้เหนือกว่าดวงชะตาเดิม )
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ 1 คาบมี 9 เล่ม
จุดติดต่อกันวันละ 1 เล่ม ติดต่อกัน 9 วัน

❅ ไส้เทียนฟั่นจากสายสินญ์ปลุกเสกแช่น้ำส้มป่อยล้างคุณไสยสิ่งอัปมงคลทั้งปวง พันล้อมด้วยยันต์เทียนบารมี๓๐ทัศ มหายันต์ศักดิ์สิทธิ์จารล้อม ชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด แห่งดวงชะตาเจ้าของเทียนแบบเฉพาะตัวบุคคล

❅ สีเทียนล้อมมหายันต์ด้วยขี้ผึ้งแท้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกฟั่นเทียนปลุกเสกบริกรรมเวทย์คาถาปัดเคราะห์ หนุนดวง เสริมชะตา เล่ม-ต่อ-เล่ม ตามโบราณพิธีครบสูตร -

▬▬▬▬▬▬▬▬
💢 มีเรื่องเล่าว่า...ครั้งหนึ่งครูบาเจ้าศรีวิชัย เดินธุดงค์แถบภาคเหนือ ขณะที่ท่านเดินผ่านทุ่งนาแห่งหนึ่ง ท่านได้สังเกตุเห็นกระท่อมที่ถูกไฟไหม้เกือบทั้งหลัง แต่ก็เหลือชายคาอีกบางส่วนที่ยังไม่ไหม้ไฟ ท่านแปลกใจ จึงเดินไปดู ก็ได้เห็นหนังสือใบลาน เป็นคาถาบารมี ๙ ชั้น อยู่ฉบับหนึ่ง เหน็บอยู่ที่ชายคา เขียนเป็นภาษล้านนา(ตั๋วเมือง) ซึ่งเป็นคำไหว้บารมี ๓๐ ทัศนั่นเอง
▬▬▬▬▬▬▬▬
💢 " เทียนป๋ารามี๓๐ทัศ "ทุกเล่ม ครูบาอาจารย์ตั้งใจกำหนดจิต สร้างให้มีฤทธิ์ มีอิทธิคุณคุ้มครองแคล้วคลาดหลีกเคราะห์อย่างวิเศษ ผู้จุดบูชาก็ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อมั่น ศรัทธา ไม่ลังเลสงสัย ก็จะนำมาซึ่งปาฎิหาริย์ต่อชีวิตอันประมาณมิได้เลย ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งล้านนานี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครหมั่นจุด ชีวิตก็จะดีขึ้นจะรุ่งโรจน์เหนือดวงชะตาเดิมได้อย่างอัศจรรย์!!!
▬▬▬▬▬▬▬▬
💢เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ💢
- มหายันต์เทียนแห่งครูบาเจ้าศรีวิชัย -

เจ้าชะตาบูชาเทียนไปจุดด้วยตนเองที่บ้าน 1 คาบมีเทียน 9 เล่ม จุดติดต่อกัน 9 วันๆละ 1 เล่ม

หรือขอบารมีพระอาจารย์จุดเทียนสืบชะตาตามมนต์พิธีโบราณแห่งล้านนาเสริมให้เจ้าชะตา...จุดทุกวันพระใหญ่ จันทร์เพ็ญเต็มดวง
▬▬▬▬▬▬▬▬


“เมื่อบุญถึง จะทำอะไรก็สำเร็จ ไม่มีอำนาจใดมาขวางทางบุญได้”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น