วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

เช็คกรรม!! เผย วิบากกรรม ของคนเกิดทั้ง 7 วัน คนเกิดวันไหน มีวิบากกรรมอะไรบ้างเช็คเลย..ตรงมาก!?!



เช็ควิบากการมของคนแต่ละวันเกิด ว่าคนเกิดวันไหน มีวิบากกรรมอะไรบ้างไปเช็คเลย

ในชีวิตของคนเราเวลาที่มีความสุข ได้โชคลาภ ได้อะไรๆ ที่ต้องการมาจากที่ผลบุญที่ทำมานั้นได้ส่งผล แต่เวลาพบกับความทุกข์ พบกับอุปสรรคต่างๆ ทำอะไรก็ติดขัด หยิบจับอะไรเป็นเสียหาย ไร้คนช่วยเหลือมองไปทางไหนก็มืดมน และพบเจอแต่ปัญหาความเดือนร้อน ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะวิบากกรรมของคน ซึ่งคนเกิดแต่ละวันก็มีวิบากกรมแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเช็ควิบากการมของคนแต่ละวันเกิด ว่าคนเกิดวันไหน มีวิบากกรรมอะไรบ้างไปเช็คเลย

คนเกิดวันอาทิตย์

วิบากกรรมที่ติดตัวอยู่เสมอนั้น มักจะทำบุญคนไม่ค่อยขึ้น ในช่วงวัยเด็กอาจจะเกิดความลำบาก และเมื่อโตขึ้นนั้นก็ยังเจอปัญหาในเรื่องเกี่ยวข้องกับบริวารอีก จึงทำให้เหตุที่มานั้นเกี่ยวข้องกับการเงินการทองเสียอีกด้วย เป็นคนชอบเชื่อคนง่าย และไว้ใจคน ทั้งยังเป็นคนกตัญญูกับผู้ที่ให้การช่วยเหลือ ในเกณฑ์ดวงท่าน เคยสังเกตไหมว่าจะต้องเจอปัญหากับเรื่องคนอื่นอยู่เสมอ ท่านช่วยใครไปก็ตาม คนนั้นมักจะต้องสร้างปัญหาให้ท่านเสมอ เวลาช่วยแล้วเขาจะมองไม่เห็นความดี

คนเกิดวันจันทร์

คือ กรรมด้านความรักมาจากอดีตจนปัจจุบัน บางท่านอาจจะเกิดการได้คู่ยาก บางท่านได้คู่แล้วมักจะต้องแอบซ่อนเปิดเผยไม่ได้ บางท่านก็ได้แบบที่อายุแตกต่างกันอย่างมาก นั่นคือกรรมที่ส่งผล ให้ความรักไม่เกิดผลตามสิ่งที่มุ่งหวัง สังเกตกรรมที่เกิดขึ้น ในช่วงเวลาหนึ่งนั้นคุณจะพบได้ว่าทำไมเราเกิดมาไร้คู่ มีคู่แต่อายุแตกต่างกัน บางท่านเกิดมามีคู่ยาก สาเหตุบุญกรรมอยู่ที่ว่าในอดีตนั้นเป็นผู้ที่สร้างกรรมดีมาตลอด และในปัจจุบันไม่มีคู่ คือคู่อาจจะสร้างปัญหานานาประการ เลยทำให้บารมีคู่นั้นไม่ถึงกัน แต่ทำไมบางท่านต้องแอบซ่อนไม่สามารถบอกกล่าวเล่าเรื่องให้กับผู้ใดได้เลยนั่นเพราะอดีตเคยทำให้ครอบครัวเสียใจ ปัจจุบันมักจะต้องพบเจอกับเรื่องกรรมของความรัก และ อีกอย่างคนที่ทำบุญด้วยดอกไม้มีตำหนิ และดอกไม้ไม่สด ไม่หอมก็เจอกรรมนี้เสมอ ที่เขาชอบเรียกกันเล่นๆ ว่าอย่าทำบุญด้วยดอกไม้เหี่ยวนั่นแหละ

คนเกิดวันอังคาร

ที่ติดตัว คือ ชอบโดนคนอื่นเอาเปรียบ เพราะเป็นคนสบายๆ ยังไงก็ได้ ส่วนมากมักทำคุณคนไม่ขึ้น โดนใส่ร้ายแบบไม่ต้องถาม เพราะคนเห็นการแสดงออกในเรื่องวาจา และอารมณ์ร้อนก็จะเอามาตัดสินทั้งๆ ที่คุณเองเป็นคนตรง และจริงใจ แต่ถ้าไม่พอใจหรือน้อยใจมักจะไม่อะไรเลย งานที่ทำมักออกกระทันหันจากการงาน คนที่เกิดวันอังคารเวลาทำอะไรก็ตามมักจะมีคนนึกถึงในอันดับหลังๆ และมักไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร..หรือวิบากกรรมที่เกิดนั้นนอกจากการโดนแพ่งเล็ง และการโดนเอาเปรียบแล้ว มักควบคุมอารมณ์ไม่ได้ มักจะเกิดการท้อแท้ เบื่อง่าย เงินทองมักจะผ่านมือ โดนหยิบยืมแล้วไม่ค่อยได้คืน กรรมส่งผลให้มีคดีความ ไม่อยู่ติดที่ต้องเหนื่อย และดิ้นรนเสมอ มีความรักมักจะต้องเป็นทุกข์ หรือเป็นผู้นำเสมอ เรียกได้ว่าแบกรับภาระที่ใหญ่เกินตัว

คนเกิดวันพุธ

กรรมที่เกิดขึ้นนั้นมาจากการเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี บางครั้งดีเกินไปจนบางครั้งคนอยู่ใกล้อาจจะหลงเสน่ห์จากการพูดเหมือนให้ความหวังกับคนใกล้ชิด จนเป็นการเกิดความรัก และเกิดการเสียใจเพราะท่านมีเสน่ห์เลยกลายเป็นเจ้าชู้โดยไม่รู้ตัว ทำให้คนรอบข้างเสียใจ และบางครั้งพูดขวานผ่าซาก จนอื่นเสียใจ ซึ่งบางทีท่านอาจจะไม่ทันตั้งใจ มักมีเรื่องไม่สบอารมณ์ บางที่อาจจะปึงปัง ต้องระวังเรื่องอารมณ์ด้วย 
วิบากกรรมทำให้คนเกิดวันพุธเป็นคนเจ้าชู้ หลายใจ เก็บเงินไม่อยู่ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน

คนเกิดวันพุธกลางวัน วิบากกรรมจะมีอุปสรรคจะน้อยกว่าคนเกิดวันพุธกลางคืน แต่วิบากกรรมของคนเกิดวันพุธกลางวันต้องปรับปรุงความเจ้าชู้ของตน เพราะความเจ้าชู้นั้นส่งผลให้เกิดการไม่สมหวังในความรักได้ และเป็นวิบากกรรมที่ทำให้ชีวิตต้องเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา
คนเกิดวันพฤหัสบดี

มักจะปวดหัวข้างเดียวเสมอ แต่ไม่ปวดตลอดเขาเรียกว่าเป็นๆ หายๆ กระดูกแขนมีปัญหา และบางครั้งมักจะไม่ค่อยเข้าผู้ใหญ่เท่าไหร่ จะชอบสอน และตำหนิคนอื่นโดยไม่รู้ตัว บางครั้งคบใครเค้ามักไม่จริงใจกลับสักเท่าไหร่ ดีแต่ต่อหน้าเราเท่านั้น แต่พอลับหลังอาจจะโดนเม้าท์ เนื่องจากมีกรรมเดิมติดมา คือ เคยตำหนิพระเจ้าและผู้ที่ทำบุญ

คนเกิดวันศุกร์

มักจะหาความสุขโดยแท้จริงไม่ได้ มีแต่ฉากหน้าที่แสดงให้คนเห็นเท่านั้นแต่ภายในลึกๆ อาจจะไม่มีความสุขกับชีวิต ทำไมชอบอาสาคนอื่น และทำไมชอบเห็นใจแก่คนอื่น เพราะกรรมที่แสดงผลมา คือ คนที่ขาดในสิ่งนั้นเหมือนช่วงที่ไม่มีคนคอยอุปถัมภ์ จะได้ดีเพราะตัวเองนั้นขึ้นอยู่กับการแก้บุญ หรือแก้กรรมที่เกิดมา บางท่านแต่งงานบ่อยแต่บางท่านไม่ได้รับการแต่งงานหรือไม่มีคู่เลย รักใครไม่สมหวังอาจจะสังเกตได้จากกรรม คือ กรรมที่ท่านเคยหลอกคู่ตัวเอง และไปแอบกิ๊กคนอื่น ปล่อยคู่ให้เดียวดายอยู่บ้านรอเป็นทุกข์ใจ หลอกให้รอคอย หรืออีกประเภท คือ ให้ความหวังในเรื่องความรักกับคนอื่นแต่ไม่ผิดศีล อีกแบบนั้นรักแต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ ทำให้เค้าทุกข์ทรมานจิตใจ มาก่อน คนเกิดวันนี้ต้องระวังอย่างยิ่งเกี่ยวกับความคิด ความรัก และการยึดติด เป็นตัวที่ทำลายความสุขของคุณเองได้อย่างมาก เกิดมามักกำพร้าบิดา หรือ อาภัพคนอุปถัมภ์

คนเกิดวันเสาร์

มักเกิดจากการสูญเสีย คิดมากวิตกกังวล และต้องกำพร้าขาดคนอุปถัมภ์ โดนคนอื่นเอาเปรียบ และต้องทุกข์ใจอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งไม่มีความสุขสดชื่นสักเท่าไหร่ รักใครบางครั้งก็ทำความเสียใจให้กับตัวเราเสมอ และบางครั้งทำดีก็ไม่เกิดผลใดๆ สังเกตุว่าตอนเป็นเด็กนั้นมักจะต้องพลัดพรากจากคนที่รัก ตอนกลางชีวิตบางครั้งจะต้องคิดมาก หรือรักใครจะรักฝังใจ นี่แหละคือกรรมเดิมเคยทำให้พ่อแม่ และคนที่คุณรักนั้นเสียใจ ทำร้ายจิตใจเขา เอาเปรียบเขา และเคยให้ร้ายแก่ผู้ทำกุศลต่างๆ และไม่ดูแลพ่อแม่ที่แก่ในปัจจุบันเลย ต้องมาเป็นแบบนี้ อย่างไรก็ตามหมั่นสร้างกุศล และหมั่นฝึกจิตสมาธินั้นจะดีกว่า เห็นผลไวไม่เจอกรรมหนัก ทำบุญบ่อยๆ เพื่อสร้างสมกุศล การกรวดน้ำ การทำบุญทุกครั้ง ให้เอ่ยชื่อ/นามสกุลก่อนเสมอ และอุทิศบุญให้กับ เจ้ากรรมนายเวร เท่านี้ก็จะทำให้เราพ้นวิบากกรรมได้ง่ายทีเดียว




ชีวิตล้มเหลวติดขัดทุกข์ใจ ตกอับโชคร้าย หนี้สินรุมเร้าปัญหาชีวิตรุนแรง ทำกินไม่ขึ้น ได้เงินเท่าไหร่ก็มีเหตุต้องเสียไปตลอด เงินชักหน้าไม่ถึงหลัง ทำอะไรไม่ประสบผลสำเร็จ โชคลาภไม่เคยมี ทำอะไรก็ไม่รุ่ง ไม่รวยเสียที มีแต่เจ๊งกับเจ๊า!!! ความรักไม่เป็นรองเขาก็มีมือที่สามสี่ห้า คนรอบข้างไม่รักไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจพึ่งพาใครไม่ได้
- - - - - - - - - - - - - -
หากทำมาแล้วทุกอย่างชีวิตไม่เคยดีขึ้น ให้จุดเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ เทียนสืบชะตาล้านนา จุดสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง หนุนชะตาดู เป็นศาสตร์วิชาศักดิ์สิทธิ์ของชาวล้านนา ที่ครูบาอาจารย์สร้างเอาไว้ช่วยเหลือคนดวงตก วิบากกรรมไล่ล่ารุนแรง ชีวิตตกต่ำทำมาหากินไม่ขึ้น การเงินวิกฤต หนี้สินล้นตัว


เมื่อเจ้าชะตาได้จุดจุดบริกรรมบูชาเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ เสริมบุญหนุนดวงชะตาราศี สะเดาะเคราะห์ สืบชะตา ขอขมากรรมไปแล้ว พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว และดวงชะตาจะยกสูงขึ้น ดีขึ้น เกิดเมตตาสง่าราศี ผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยดี ชีวิตจะกลับมาสว่าง ลืมหู ลืมตาได้อีกครั้ง เป็นการเสริมดวง หนุนชะตาชีวิต ให้หลบหลีกเคราะห์ พ้นโชคร้าย เปิดดวง รับโชคดี รับโชคลาภวาสนา ให้จุดสร้างบุญเสริมบารมีติดต่อกัน 9 วัน จุดวันละ 1 เล่ม ควบคู่ไปกับการสร้างบุญ ทาน ศีล ภาวนา สมาธิ  ก็จะได้รับโชคดี จะมีโชคลาภ ความสำเร็จสมประสงค์ ดังปรากฎให้เห็นมาแล้ว มากมาย

ผู้ใดที่มีโอกาสได้จุดบูชา ล้วนได้พบอัศจรรย์ชีวิต พลานุภาพแห่งเทียนป๋าระมี๓๐ทัศนี้เป็นสิ่งรู้เฉพาะตน รู้ได้ก็เฉพาะผู้ทึได้จุดบูชาเท่านั้น!!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬

💢เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ💢
- มหายันต์เทียนแห่งครูบาเจ้าศรีวิชัย -

ยันต์เทียนบารมี๓๐ทัศนี้..เป็นวิชาที่พระนเรศวรมหาราช วีรกษัตริย์ผู้ทรงกอบกู้เอกราช ทรงศึกษาเล่าเรียนมาจากพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว แล้วอาราทนาก่อนออกทำการ "ยุทธหัตถี" กับมหาอุปราชา จนทำให้ทรงมีชัยชนะ ทรงปกป้องรักษาบ้านเมืองไว้ได้ สมัยโบราณ ตีราคาพระยันต์นี้เท่ากับค่าควรเมืองเลยทีเดียว จึงเรียกยันต์เทียนนี้ว่ายันต์เทียนพิชัยครามแห่งการชนะศึก ศัตรูแพ้พ่าย ด้วยมหาอำนาจ ตบะ เดชะ บารมี
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
เทียนบารมี๓๐ทัศจุดบูชาดวงชะตา ลดเคราะห์-สะเดาะวิบากกรรม ขอขมากรรม พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว อำนาจแห่งบุญและอโหสิกรรมจะยกดวงชะตาให้สูงขึ้น เหนือดวงชะตาเดิม เกิดเมตตามหานิยม อำนาจบารมี มีสง่า มีราศี พาผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ให้พ้นผ่านไปด้วยดี แคล้วคลาดหลีกเคราะห์ ค้ำคูณหนุนดวงชะตาราศี ชีวิตจะกลับมาสว่าง รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ อีกครั้ง อานุภาพแห่งยันต์เทียนนี้ จะเสริมอำนาจราชศักดิ์ ตบะ เดชะ บารมี ให้เป็นที่รักใคร่เมตตาต่อมนุษย์และเทวดา ปัดเป่าสรรพเคราะห์ทั้งหลายให้หายไปจากตัวเรา เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรม ทรัพย์สินศฤงคารจะมั่งคั่งชีวิตมั่นคง โชคลาภความโชคดีจะไหลหลั่งเข้ามาไม่ขาด จะเหนือคนเหนือใครเหนือดวง ศัตรูแพ้พ่าย บริวารและมิตรไม่คิดคดทรยศ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์นี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครทำ ชีวิตก็จะดีขึ้นเหนือดวงชะตาได้อย่างอัศจรรย์!!!

( 1คาบมี 9 เล่ม หมั่นจุด จะยกดวงชะตาให้เหนือกว่าดวงชะตาเดิม )
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ 1 คาบมี 9 เล่ม
จุดติดต่อกันวันละ 1 เล่ม ติดต่อกัน 9 วัน

❅ ไส้เทียนฟั่นจากสายสินญ์ปลุกเสกแช่น้ำส้มป่อยล้างคุณไสยสิ่งอัปมงคลทั้งปวง พันล้อมด้วยยันต์เทียนบารมี๓๐ทัศ มหายันต์ศักดิ์สิทธิ์จารล้อม ชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด แห่งดวงชะตาเจ้าของเทียนแบบเฉพาะตัวบุคคล

❅ สีเทียนล้อมมหายันต์ด้วยขี้ผึ้งแท้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกฟั่นเทียนปลุกเสกบริกรรมเวทย์คาถาปัดเคราะห์ หนุนดวง เสริมชะตา เล่ม-ต่อ-เล่ม ตามโบราณพิธีครบสูตร -

▬▬▬▬▬▬▬▬
💢 มีเรื่องเล่าว่า...ครั้งหนึ่งครูบาเจ้าศรีวิชัย เดินธุดงค์แถบภาคเหนือ ขณะที่ท่านเดินผ่านทุ่งนาแห่งหนึ่ง ท่านได้สังเกตุเห็นกระท่อมที่ถูกไฟไหม้เกือบทั้งหลัง แต่ก็เหลือชายคาอีกบางส่วนที่ยังไม่ไหม้ไฟ ท่านแปลกใจ จึงเดินไปดู ก็ได้เห็นหนังสือใบลาน เป็นคาถาบารมี ๙ ชั้น อยู่ฉบับหนึ่ง เหน็บอยู่ที่ชายคา เขียนเป็นภาษล้านนา(ตั๋วเมือง) ซึ่งเป็นคำไหว้บารมี ๓๐ ทัศนั่นเอง
▬▬▬▬▬▬▬▬
💢 " เทียนป๋ารามี๓๐ทัศ "ทุกเล่ม ครูบาอาจารย์ตั้งใจกำหนดจิต สร้างให้มีฤทธิ์ มีอิทธิคุณคุ้มครองแคล้วคลาดหลีกเคราะห์อย่างวิเศษ ผู้จุดบูชาก็ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อมั่น ศรัทธา ไม่ลังเลสงสัย ก็จะนำมาซึ่งปาฎิหาริย์ต่อชีวิตอันประมาณมิได้เลย ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งล้านนานี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครหมั่นจุด ชีวิตก็จะดีขึ้นจะรุ่งโรจน์เหนือดวงชะตาเดิมได้อย่างอัศจรรย์!!!
▬▬▬▬▬▬▬▬
💢เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ💢
- มหายันต์เทียนแห่งครูบาเจ้าศรีวิชัย -

เจ้าชะตาบูชาเทียนไปจุดด้วยตนเองที่บ้าน 1 คาบมีเทียน 9 เล่ม จุดติดต่อกัน 9 วันๆละ 1 เล่ม

หรือขอบารมีพระอาจารย์จุดเทียนสืบชะตาตามมนต์พิธีโบราณแห่งล้านนาเสริมให้เจ้าชะตา...

พระอาจารย์จุดเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ สืบชะตาสะเดาะเคราะห์ เดือนละ 2ครั้ง

1.ฤกษ์ปุรณมีจันทร์เพ็ญเต็มดวง เสริมดวงเสริมบุญบารมี ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ชีวิตมั่งคั่ง มั่นคง (วันขอพร อำนาจ ความสำเร็จ ความสมบูรณ์เป็นเลิศ ความรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ไม่สิ้นสุด )

2. ฤกษ์อมาวสี new moon เริ่มต้นรอบใหม่แห่งจันทรา เปิดรับสิ่งดีงามเข้ามาสู่ชีวิต ดับเคราะห์ดับภัย เปิดดวง รับโชคลาภ มีโชคดี (วันขอเงินขอโชคลาภพระจันทร์)

หมั่นพึ่งบุญบารมีให้พระอาจารย์จุดเทียนสืบชะตา สะเดาะเคราะห์ เสริมบุญหนุนดวง รับโชคดีมีโชคลาภให้เสมอ เสริมกับการหมั่นจุดเทียนเองด้วย ดวงชะตาจะสูงขึ้น ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ชีวิตรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มั่นคง สำเร็จ สมปรารถนา หมดเคราะห์ ลดกำลังวิบากกรรม เปิดดวง รับโชคดี มีโชคลาภวาสนาได้ทันตาทันใจ !!
▬▬▬▬▬▬▬▬


“เมื่อบุญถึง จะทำอะไรก็สำเร็จ ไม่มีอำนาจใดมาขวางทางบุญได้”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น