วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ไม่เชื่อ..อย่าลบหลู่!! หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ เลื่องชื่อในเรื่องการบนบาน แก้เรื่องหนี้สิน



ไม่เชื่อ..อย่าลบหลู่!! หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ เลื่องชื่อในเรื่องการบนบาน แก้เรื่องหนี้สิน หรือแม้แต่อาการเจ็บป่วย แต่มีข้อแม้.. หากบนบานสำเร็จ!!

หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ หากกล่าวถึง ความศักดิ์สิทธิ์ขององค์พระพุทธรูป หลายคนจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  เป็นอีกหนึ่งในองค์พระพุทธรูปที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะขอพร หรือบนบานประการใด หลวงพ่อโตก็จะเมตตาให้ความช่วยเหลือ จนมีผู้กลับมาแก้บนหลายต่อหลายครั้ง



หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ใน เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย องค์พระเป็นทองสำริดทั้งองค์ มีขนาดหน้าตักกว้าง 3 ศอก 1 คืบ เชื่อว่า เป็นหนึ่งในพระพุทธรูปพี่น้อง 3 ที่ลอยตามกระแสน้ำมา ได้แก่ องค์โต คือ หลวงพ่อวัดบ้านแหลม วัดเพชรสมุทรวรวิหาร หรือ วัดบ้านแหลม จังหวัดสมุทรสงคราม, องค์กลาง คือหลวงพ่อโสธร  วัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา องค์สุดท้าย คือ  หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ใน จังหวัดสมุทรปราการ

สำหรับสาเหตุที่ได้รับนามว่า “หลวงพ่อโต” คงเป็นเพราะองค์ของท่านใหญ่โตมากที่สุดในบรรดาพระพุทธรูปที่ลอยน้ำมาด้วยกัน จึงเรียกขานท่านว่า “หลวงพ่อโต” 
ในเรื่องของความเชื่อ บางท่านที่ประสบโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ต่างเดินทางมาเพื่อรดน้ำมนต์ของหลวงพ่อโต และนำน้ำมนต์หลวงพ่อกลับบ้านเพื่ออาบ บ้างก็พรหมใส่ศีรษะ หรือดื่มกิน ปรากฏว่าอาการป่วยนั้นบรรเทาลงและในที่สุดก็หายวันหายคืน  อีกทั้งเรื่องของการขอโชคลาภ หน้าที่การงาน ก็มีประชาชนจำนวนมากไปบนบานเช่นกัน เมื่อประสบความสำเร็จแล้ว ก็จะกลับมาแก้บน ส่วนใหญ่ก็จะแก้ด้วยไข่ต้ม ไข่หวานตามจำนวนที่ได้กล่าวบนบานไว้
ชาวบางพลีที่มีความศรัทธาในบารมีของหลวงพ่อโตมาอย่างยาวนาน มีความเชื่อว่าบารมีหลวงพ่อโต จะสามารถช่วยแก้ไขปลดเปลื้องภาระหนี้สินได้อันหนักหน่วงนั้นเบาลงได้ โดยมีเงื่อนไขว่า หากผู้บนบานมีหนี้สินอันเกิดจากสาเหตุใด ก็ต้องสัญญาโดยลั่นวาจา ต่อหน้าหลวงพ่อโต ว่าถ้าหากปลดหนี้สินหมดแล้ว จะทำความดีและไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดีทั้งหลาย อาทิเช่น  หากเป็นหนี้สิน เนื่องจากการค้าขาย ก็ต้องสัญญาว่าจะค้าขายด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ไม่คดโกงใคร ไม่เอาเปรียบใคร ไปตลอดชีวิต หรือ ถ้าเป็นหนี้สินจากการพนัน  อยากปลดหนี้ก้อนนี้ให้หมด ต้องสัญญาต่อหน้าองค์หลวงพ่อโตว่า จะไม่เล่นการพนันไปตลอดชีวิต ถ้าหากเป็นหนี้จากบัตรเครดิต เมื่อปลดหนี้แล้วต้องสัญญา จะไม่สร้างหนี้สินเพิ่ม ไม่ใช้จ่ายเกินตัว เป็นต้น  ด้วยเหตุนี้ทำให้มีผู้คนจำนวนมากที่ประสบปัญหาเรื่องหนี้สิน มักจะมาบนบานศาลกล่าวกับหลวงพ่อโตอยู่เป็นประจำ อย่างไม่ขาดสาย
วิธีการบน คือ ผู้บนบานจะต้องใช้แผ่นทองคำเปลวไปติดไว้ที่ฝ่าเท้าของหลวงพ่อโตก่อน และต่อมาจึงขอในสิ่งที่ตนต้องการ แต่สำคัญว่า จะต้องรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้  ไม่เช่นนั้นจะเกิดเหตุร้ายแก่ตนเองได้!  ส่วนเรื่องที่ห้ามบนบานเด็ดขาด คือ การขอให้ไม่ถูกเกณฑ์ทหาร เพราะผู้ที่บนในเรื่องนี้ จะต้องถูกเกณฑ์ทหารทุกราย

อย่างไรก็ตาม ตามความเลื่อมใสศรัทธา หากปู้ใดที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว อยากจะบนบานศาลกล่าวต่อองค์หลวงพ่อโตบ้าง ก็สามารถทำได้ แต่จะได้ผลหรือไม่ คงขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งความเชื่อ ความศรัทธา บุญที่ตนเคยประกอบมา หากถึงวาระแล้ว ก็จะสามารถแก้ไขหรือบรรเทาเบาลงได้ สาธุๆๆ..
ที่มา : TNEWS

***การแบ่งปันบุญกุศลนี้ ให้คนที่คุณรักและคนอื่นๆ ชีวิตคุณจะดีขึ้นทันที***






ชีวิตล้มเหลวติดขัดทุกข์ใจ ตกอับโชคร้าย หนี้สินรุมเร้าปัญหาชีวิตรุนแรง ทำกินไม่ขึ้น ได้เงินเท่าไหร่ก็มีเหตุต้องเสียไปตลอด เงินชักหน้าไม่ถึงหลัง ทำอะไรไม่ประสบผลสำเร็จ โชคลาภไม่เคยมี ทำอะไรก็ไม่รุ่ง ไม่รวยเสียที มีแต่เจ๊งกับเจ๊า!!! ความรักไม่เป็นรองเขาก็มีมือที่สามสี่ห้า คนรอบข้างไม่รักไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจพึ่งพาใครไม่ได้
- - - - - - - - - - - - - -
หากทำมาแล้วทุกอย่างชีวิตไม่เคยดีขึ้น ให้จุดเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ เทียนสืบชะตาล้านนา จุดสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง หนุนชะตาดู เป็นศาสตร์วิชาศักดิ์สิทธิ์ของชาวล้านนา ที่ครูบาอาจารย์สร้างเอาไว้ช่วยเหลือคนดวงตก วิบากกรรมไล่ล่ารุนแรง ชีวิตตกต่ำทำมาหากินไม่ขึ้น การเงินวิกฤต หนี้สินล้นตัว


เมื่อเจ้าชะตาได้จุดจุดบริกรรมบูชาเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ เสริมบุญหนุนดวงชะตาราศี สะเดาะเคราะห์ สืบชะตา ขอขมากรรมไปแล้ว พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว และดวงชะตาจะยกสูงขึ้น ดีขึ้น เกิดเมตตาสง่าราศี ผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยดี ชีวิตจะกลับมาสว่าง ลืมหู ลืมตาได้อีกครั้ง เป็นการเสริมดวง หนุนชะตาชีวิต ให้หลบหลีกเคราะห์ พ้นโชคร้าย เปิดดวง รับโชคดี รับโชคลาภวาสนา ให้จุดสร้างบุญเสริมบารมีติดต่อกัน 9 วัน จุดวันละ 1 เล่ม ควบคู่ไปกับการสร้างบุญ ทาน ศีล ภาวนา สมาธิ  ก็จะได้รับโชคดี จะมีโชคลาภ ความสำเร็จสมประสงค์ ดังปรากฎให้เห็นมาแล้ว มากมาย

ผู้ใดที่มีโอกาสได้จุดบูชา ล้วนได้พบอัศจรรย์ชีวิต พลานุภาพแห่งเทียนป๋าระมี๓๐ทัศนี้เป็นสิ่งรู้เฉพาะตน รู้ได้ก็เฉพาะผู้ทึได้จุดบูชาเท่านั้น!!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬

💢เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ💢
- มหายันต์เทียนแห่งครูบาเจ้าศรีวิชัย -

ยันต์เทียนบารมี๓๐ทัศนี้..เป็นวิชาที่พระนเรศวรมหาราช วีรกษัตริย์ผู้ทรงกอบกู้เอกราช ทรงศึกษาเล่าเรียนมาจากพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว แล้วอาราทนาก่อนออกทำการ "ยุทธหัตถี" กับมหาอุปราชา จนทำให้ทรงมีชัยชนะ ทรงปกป้องรักษาบ้านเมืองไว้ได้ สมัยโบราณ ตีราคาพระยันต์นี้เท่ากับค่าควรเมืองเลยทีเดียว จึงเรียกยันต์เทียนนี้ว่ายันต์เทียนพิชัยครามแห่งการชนะศึก ศัตรูแพ้พ่าย ด้วยมหาอำนาจ ตบะ เดชะ บารมี
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
เทียนบารมี๓๐ทัศจุดบูชาดวงชะตา ลดเคราะห์-สะเดาะวิบากกรรม ขอขมากรรม พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว อำนาจแห่งบุญและอโหสิกรรมจะยกดวงชะตาให้สูงขึ้น เหนือดวงชะตาเดิม เกิดเมตตามหานิยม อำนาจบารมี มีสง่า มีราศี พาผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ให้พ้นผ่านไปด้วยดี แคล้วคลาดหลีกเคราะห์ ค้ำคูณหนุนดวงชะตาราศี ชีวิตจะกลับมาสว่าง รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ อีกครั้ง อานุภาพแห่งยันต์เทียนนี้ จะเสริมอำนาจราชศักดิ์ ตบะ เดชะ บารมี ให้เป็นที่รักใคร่เมตตาต่อมนุษย์และเทวดา ปัดเป่าสรรพเคราะห์ทั้งหลายให้หายไปจากตัวเรา เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรม ทรัพย์สินศฤงคารจะมั่งคั่งชีวิตมั่นคง โชคลาภความโชคดีจะไหลหลั่งเข้ามาไม่ขาด จะเหนือคนเหนือใครเหนือดวง ศัตรูแพ้พ่าย บริวารและมิตรไม่คิดคดทรยศ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์นี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครทำ ชีวิตก็จะดีขึ้นเหนือดวงชะตาได้อย่างอัศจรรย์!!!

( 1คาบมี 9 เล่ม หมั่นจุด จะยกดวงชะตาให้เหนือกว่าดวงชะตาเดิม )
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ 1 คาบมี 9 เล่ม
จุดติดต่อกันวันละ 1 เล่ม ติดต่อกัน 9 วัน

❅ ไส้เทียนฟั่นจากสายสินญ์ปลุกเสกแช่น้ำส้มป่อยล้างคุณไสยสิ่งอัปมงคลทั้งปวง พันล้อมด้วยยันต์เทียนบารมี๓๐ทัศ มหายันต์ศักดิ์สิทธิ์จารล้อม ชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด แห่งดวงชะตาเจ้าของเทียนแบบเฉพาะตัวบุคคล

❅ สีเทียนล้อมมหายันต์ด้วยขี้ผึ้งแท้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกฟั่นเทียนปลุกเสกบริกรรมเวทย์คาถาปัดเคราะห์ หนุนดวง เสริมชะตา เล่ม-ต่อ-เล่ม ตามโบราณพิธีครบสูตร -

▬▬▬▬▬▬▬▬
💢 มีเรื่องเล่าว่า...ครั้งหนึ่งครูบาเจ้าศรีวิชัย เดินธุดงค์แถบภาคเหนือ ขณะที่ท่านเดินผ่านทุ่งนาแห่งหนึ่ง ท่านได้สังเกตุเห็นกระท่อมที่ถูกไฟไหม้เกือบทั้งหลัง แต่ก็เหลือชายคาอีกบางส่วนที่ยังไม่ไหม้ไฟ ท่านแปลกใจ จึงเดินไปดู ก็ได้เห็นหนังสือใบลาน เป็นคาถาบารมี ๙ ชั้น อยู่ฉบับหนึ่ง เหน็บอยู่ที่ชายคา เขียนเป็นภาษล้านนา(ตั๋วเมือง) ซึ่งเป็นคำไหว้บารมี ๓๐ ทัศนั่นเอง
▬▬▬▬▬▬▬▬
💢 " เทียนป๋ารามี๓๐ทัศ "ทุกเล่ม ครูบาอาจารย์ตั้งใจกำหนดจิต สร้างให้มีฤทธิ์ มีอิทธิคุณคุ้มครองแคล้วคลาดหลีกเคราะห์อย่างวิเศษ ผู้จุดบูชาก็ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อมั่น ศรัทธา ไม่ลังเลสงสัย ก็จะนำมาซึ่งปาฎิหาริย์ต่อชีวิตอันประมาณมิได้เลย ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งล้านนานี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครหมั่นจุด ชีวิตก็จะดีขึ้นจะรุ่งโรจน์เหนือดวงชะตาเดิมได้อย่างอัศจรรย์!!!
▬▬▬▬▬▬▬▬
💢เทียนป๋าระมี๓๐ทัศ💢
- มหายันต์เทียนแห่งครูบาเจ้าศรีวิชัย -

เจ้าชะตาบูชาเทียนไปจุดด้วยตนเองที่บ้าน 1 คาบมีเทียน 9 เล่ม จุดติดต่อกัน 9 วันๆละ 1 เล่ม

หรือขอบารมีพระอาจารย์จุดเทียนสืบชะตาตามมนต์พิธีโบราณแห่งล้านนาเสริมให้เจ้าชะตา...

พระอาจารย์จุดเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ สืบชะตาสะเดาะเคราะห์ เดือนละ 2ครั้ง

1.ฤกษ์ปุรณมีจันทร์เพ็ญเต็มดวง เสริมดวงเสริมบุญบารมี ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ชีวิตมั่งคั่ง มั่นคง (วันขอพร อำนาจ ความสำเร็จ ความสมบูรณ์เป็นเลิศ ความรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ไม่สิ้นสุด )

2. ฤกษ์อมาวสี new moon เริ่มต้นรอบใหม่แห่งจันทรา เปิดรับสิ่งดีงามเข้ามาสู่ชีวิต ดับเคราะห์ดับภัย เปิดดวง รับโชคลาภ มีโชคดี (วันขอเงินขอโชคลาภพระจันทร์)

หมั่นพึ่งบุญบารมีให้พระอาจารย์จุดเทียนสืบชะตา สะเดาะเคราะห์ เสริมบุญหนุนดวง รับโชคดีมีโชคลาภให้เสมอ เสริมกับการหมั่นจุดเทียนเองด้วย ดวงชะตาจะสูงขึ้น ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ชีวิตรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มั่นคง สำเร็จ สมปรารถนา หมดเคราะห์ ลดกำลังวิบากกรรม เปิดดวง รับโชคดี มีโชคลาภวาสนาได้ทันตาทันใจ !!
▬▬▬▬▬▬▬▬


“เมื่อบุญถึง จะทำอะไรก็สำเร็จ ไม่มีอำนาจใดมาขวางทางบุญได้”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น