วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เทียนพระเพชรกลับ พลิกดวงกลับร้ายให้กลายเป็นดี ลดเคราะห์ เสริมดวง เสริมดี ทวีโชค




🔵เทียนพระเพรชกลับ🔵 
**กลับร้ายให้กลายเป็นดียิ่ง สิ่งดียิ่งดีทวีนิรันดร์** 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🔹 ยันต์เทียนองค์พระปฎิมานั่งปางห้ามมารนั่งขัดสมาธิเพรชแบบกลับสลับด้าน เพื่อกลับเคราะห์ร้าย เรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ผู้ใดหมั่นจุดบูชา ก็จะมีชัยชนะ รอดพ้นเคราะห์หามยามร้าย ประสบแต่ความรุ่งเรือง โชคดีมีชัยตลอดกาล .. สุดยอดแห่งการพลิกดวงกลับร้ายให้กลายเป็นดี เสริมดวง เสริมดี ทวีโชค นำโชคนำชัย อักขระยันต์เทียนเด่นเรื่องโชคลาภเรียกโภคทรัพย์ให้หลังไหลเข้ามาไม่ขาด ..ครูบาอาจารย์ท่านว่าไว้...
▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🔹 สมัยล้านนาโบราณ.. เมื่อใครดวงตก จิตตก เกิดอาเพท ลางร้ายใดใด หรือต้องการกำลังจิตพลังใจ ครูบาอาจารย์จะสีเทียน " พระเพรชกลับ " เพื่อเป็นการคุ้มครองป้องกันให้แคล้วคลาด เสริมบุญ หนุนดวง ให้มีชัยชนะ หลบหลีกเคราะห์ 108 ปราการ รับโชคดี มีโชคลาภความสุข ความสำเร็จ 108 ปราการ
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
⚪ สุดยอดแห่งการพลิกดวง กลับร้ายให้กลายเป็นดี เสริมดวง เสริมดี ทวีโชค นำโชคนำชัย อักขระยันต์เทียนเด่นเรื่องแคล้วคลาด มั่งมีโชคลาภ เรียกโภคทรัพย์ให้หลั่งไหลเข้ามามิขาดเลย อธิษฐานสิ่งใดก็จะสำเร็จ จะสมปรารถนา
▬▬▬▬▬▬▬▬▬
⚪ ผู้ใดหมั่นจุดเทียนนี้ จิตจะมีฤทธิ์ ความคิดจะมีอำนาจ

คิดสิ่งใดใด พูดสิ่งใดใด จะสำเร็จ จะสมปรารถนา จิตจะนิ่ง ใจจะเย็นชุ่มเข้าสมาธิได้ลึกซึ้ง มีจิตใจเข้มแข็ง มีความสุข มีความสงบ มีสติปัญญาเอาชนะแก้ไขได้ ทุกปัญหาน้อยใหญ่ คิดร้อยได้ร้อย คิดล้านได้ล้าน คิดอะไรได้ดั่งใจทุกปราการ
▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🔹 1 คาบมี 7 เล่ม
จุดสวดมนต์บูชา ทำสมาธิ ติดต่อกัน 7 วันๆละ1 เล่ม โดยไม่ขาดเลย.. จุดกลางคืนเวลาใดก็ได้ ไม่มีฤกษ์ .. 
🔹 หมั่นจุดบูชาให้ครบ 21 คาบ และจุดต่อเนื่องเพื่อคุ้มครองดวง หนุนดวงชะตาให้ดีทวีนิรันดร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น