วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เทียนสืบชะตาสะเดาะเคราะห์ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งล้านนานี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครหมั่นจุด ชีวิตก็จะดีขึ้นจะรุ่งโรจน์เหนือดวงชะตาเดิมได้อย่างอัศจรรย์!!!






วิบากกรรมของแต่ละคน ล้วนแตกต่างกันไป บางคนเกิดวิกฤตชีวิต มีปัญหาการเงินติดขัดรุนแรง บางคนป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ บางคนตกงาน ครอบครัวมีปัญหา รักร้างรักร้าว บางคนลำบากขัดสนมาก ทำมาหากินไม่คล่อง บางคนลูกเกเร ลูกหนี้ไม่คืนงิน เจ้าหนี้ทวงเช้าเย็นให้เหน็ดหนื่อยใจ คนรอบกายไม่ซื่อสัตย์ รอพึ่งเรา พึ่งเขาไม่ได้ ทำอะไรไม่เคยสำเร็จ จนลงๆ  ลำบากมากขึ้น วิบากกรรมนี้ ตามมาหลายภพหลายชาติ ซึ่งมีส่วนทำให้เรา เกิดมาแตกต่างกัน แต่ อย่าเพิ่งสิ้นหวัง หนทางในการบรรเทาวิบากกรรมนั้นมี ซึ่งอาจทำได้หลายวิธี

เทียนป๋าระมี ๓๐ ทัศ เทียนสะเดาะเคราะห์ จุดเสริมดวงชะตา ค้ำคูณหนุนดวงชะตาราศี ให้รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง แคล้วคลาดผ่านเคราะห์หามยามร้ายหลีกเคราะห์ลดเคราะห์ 108 ประการ มีความสวัสดีมีโชค มีชัยชนะ อานุภาพแห่งยันต์เทียนนี้ จะเสริมอำนาจราชศักดิ์ ตบะ เดชะ บารมี เป็นที่รักใคร่เมตตาต่อมนุษย์และเทวดา ปัดเป่าสรรพเคราะห์ทั้งหลายให้หายไปจากตัวเรา ทรัพย์สินศฤงคารจะมั่งคั่งชีวิตมั่นคง โชคลาภความโชคดีไหลหลั่งเข้ามาไม่ขาด เหนือคนเหนือใครเหนือดวง ศัตรูแพ้พ่าย บริวารและมิตรไม่คิดคดทรยศ

▬▬▬▬▬▬▬▬

🏮เทียนสืบชะตาสะเดาะเคราะห์ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งล้านนานี้ พิสูจน์มาแต่โบราณแล้วว่า หากใครหมั่นจุด ชีวิตก็จะดีขึ้นจะรุ่งโรจน์เหนือดวงชะตาเดิมได้อย่างอัศจรรย์!!!

▬▬▬▬▬▬▬▬

🏮จุดเทียนป๋าระมี ๓๐ ทัศ สะเดาะเคราะห์ คุ้มครองดวง เสริมบุญหนุนดวงชะตาราศี ด้วยมหาอำนาจแห่งพระพุทธคุณ ลดกำลังวิบากกรรม พลังชีวิตจะถูกต่อให้ยืนยาว อำนาจแห่งพระพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ บุญบารมีแห่งครูบาอาจารย์ จะยกดวงชะตาให้สูงขึ้น เหนือดวงชะตาเดิม เสริมบุญหนุนดวงชะตาราศี บังเกิดเมตตา อำนาจบารมี พาผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้าย และอุปสรรคต่างๆ ให้พ้นผ่านไปด้วยดี แคล้วคลาดหลีกเคราะห์หลบกรรม ชีวิตจะกลับมาสว่าง รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ อีกครั้ง จะพลิกดวงร้ายให้กลายเป็นดี ดวงดียิ่งดียิ่งนิจนิรันดร์
▬▬▬▬▬▬▬▬
🏮ยันต์บารมี ๓๐ ทัศนี้..เป็นวิชาที่พระนเรศวรมหาราช วีรกษัตริย์ผู้ทรงกอบกู้เอกราช ทรงศึกษาเล่าเรียนมาจากพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว แล้วอาราทนาก่อนออกทำการ "ยุทธหัตถี" กับมหาอุปราชา จนทำให้ทรงมีชัยชนะ ทรงปกป้องรักษาบ้านเมืองไว้ได้ สมัยโบราณ ตีราคาพระยันต์นี้เท่ากับค่าควรเมืองเลยทีเดียว จึงเรียกยันต์เทียนนี้ว่ายันต์เทียนพิชัยครามแห่งการชนะศึก ศัตรูแพ้พ่าย ด้วยมหาอำนาจ ตบะ เดชะ บารมี
▬▬▬▬▬▬▬▬
🏮มีเรื่องเล่าว่า...ครั้งหนึ่งครูบาเจ้าศรีวิชัย เดินธุดงค์แถบภาคเหนือ ขณะที่ท่านเดินผ่านทุ่งนาแห่งหนึ่ง ท่านได้สังเกตุเห็นกระท่อมที่ถูกไฟไหม้เกือบทั้งหลัง แต่ก็เหลือชายคาอีกบางส่วนที่ยังไม่ไหม้ไฟ ท่านแปลกใจ จึงเดินไปดู ก็ได้เห็นหนังสือใบลาน เป็นคาถาบารมี ๙ ชั้น อยู่ฉบับหนึ่ง เหน็บอยู่ที่ชายคา เขียนเป็นภาษล้านนา(ตั๋วเมือง) ซึ่งเป็นคำไหว้บารมี ๓๐ ทัศนั่นเอง
▬▬▬▬▬▬▬▬
🏮เทียนป๋าระมี ๓๐ ทัศ เป็นยันต์เทียนศักดิ์สิทธิ์ ไส้เทียนเป็นสายสิญจน์ปลุกเสกหุ้มล้อมด้วยกระดาษสาเขียนอักขระยันต์เทียนด้วยหมึกเสกร่ายกำกับคาถาลงชื่อและดวงชะตาเจ้าของเทียนล้อมยันต์บารมี ๓๐ ทัศ สร้างแบบเฉพาะเจาะจงตามแต่ละดวงชะตาของเจ้าของเทียน สีเทียนกำกับคาถาเล่มต่อเล่ม ฟั่นล้อมด้วยเทียนขี้ผึ้งแท้และมวลสารมหามงคล ปลุกเสกเข้มขลังครบสูตรตามตำราล้านนาโบราณ 

1 ชุดมี 9 เล่ม จุดวันละ 1 เล่ม ติดต่อกัน 9 วัน 
โดยมิขาดเลย จุดกลางคืน เวลาตามที่สะดวก 
*** ควรหมั่นจุดเรื่อยๆ ให้ครบ 12 คาบ *** 
( 1 คาบคือ 12 เล่ม จุดครบ 12 คาบ คือ 108 เล่ม )
▬▬▬▬▬▬▬▬

" เทียนป๋ารามี ๓๐ ทัศ " ทุกเล่ม ครูบาอาจารย์ตั้งใจกำหนดจิต สร้างให้มีฤทธิ์ มีอิทธิคุณคุ้มครองแคล้วคลาดหลีกเคราะห์อย่างวิเศษ ผู้จุดบูชาก็ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจ มีความเชื่อมั่น ศรัทธา ไม่มีความลังเลสงสัย ก็จะนำมาซึ่งปาฎิหาริย์ต่อชีวิตอันประมาณมิได้เลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น